Nơi bán khẩu trang y tế màu đen than hoạt tính chất lượng cao uy tín tại TP.HCM

Nơi bán khẩu trang y tế màu đen than hoạt tính chất lượng cao uy tín tại TP.HCM

Khẩu trang y tế đen là vật dụng rất thông dụng, được sử dụng hầu hết rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày sử dụng cho công nhân lúc làm việc, dùng bảo vệ đường hô hấp khi ra đường nhờ vào sự tiện lợi của nó.

 

Tuy nhiên, thị trường cung cấp khẩu trang y tế đen giá tốt hiện nay vô cùng khó kiểm soát bởi các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng với đủ chủng loại, mẫu mã khiến cho khách hàng trở nên bối rối không biết phải chọn mua sản phẩm ở đâu.

 

Công ty TNHH Sang Hà là một trong những công ty cung cấp các loại khẩu trang y tế màu đen với mức giá thấp nhất thị trường hiện nay nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm vì thế nhận được sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng đối với dòng sản phẩm khẩu trang đen.

Với đặc điểm cấu tạo đặc biệt từ khẩu trang y tế đen 4 lớp kháng khuẩn :

  • 2 lớp vải không dệt (Non women) ở mặt trong và cả mặt ngoài.
  • 1 lớp lọc bụi và vi khuẩn (Melt blown Filter).
  • 1 lớp vải lọc (Paper Filter). Với công dụng lọc các loại khí độc như : H2S; SO2; CO; NH3 và lọc bụi > 90%

Khẩu trang y tế đen được cung cấp bởi Sang Hà đảm bảo lọc đến trên 90% bụi bẩn trong không khí tuy nhiên chỉ với mức giá thuộc top rẻ nhất thị trường.

 

Hơn nữa, khẩu trang y tế đen tuy với giá tốt nhất nhưng vẫn được sản xuất từ loại vải chất lượng cao không bị xù lông khi sử dụng.

 

Bên cạnh mức giá tốt có tính cạnh tranh cao thì khẩu trang y tế đen được trang bị thanh tựa mũi có độ đàn hồi cao, giúp cố định khẩu trang và tạo độ kín, ôm trọn khuôn mặt người sử dụng với dây đeo chắc chắn, có độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cùng chất liệu vải không thấm nước, thoáng khí, không gây dị ứng da và bảo vệ da tác động của ánh nắng mặt trời.

 

Ngành công nghiệp phát triển đi đôi với việc ô nhiễm môi trường càng tăng lên, làm việc trong môi trường nhiều tạp chất, bụi bẩn như vậy thì việc trang bị những trang thiết bị bảo hộ lao động cho người lao động như khẩu trang y tế đen là vô cùng cần thiết. Sự tiện lợi của khẩu trang y tế đen với mức giá vô cùng hấp dẫn từ công ty Sang Hà sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.

 

Bên cạnh đó bảo hộ lao động Sang Hà còn cung cấp khẩu trang vảikhẩu trang 3m chất lượng cao nhanh tay đặt hàng với Sang Hà để có được những sản phẩm với mức giá tốt nhất niềm vui và sự tin tưởng của khách hàng là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG SANG HÀ

- Địa chỉ: Số 6-7-8-9, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)

NGUYỄN HOÀNG HUYỀN TRANG
0964 979 327 - (028) 38 162 411