Tìm Địa Điểm Để Mua Bảng Từ Trắng Giá Rẻ Tại TPHCM

Bảng từ trắng viết bút lô​ng

 

Trong vô vàn các loại bảng văn phòng hiện nay, bảng từ là sản phẩm không thể thiếu được đối với dân công sở. Đây là một loại bảng tiện ích được dùng rất nhiều ở khắp mọi nơi, từ trường học văn phòng cho đến nhà hàng, khách sạn,…

Bảng từ có 2 loại: Bảng từ trắngbảng từ xanh. Trong đó thì bảng từ xanh là loại bảng chuyên dùng trong các trường học từ mẫu giáo cho đến Phổ Thông Trung Học. Bảng xanh chuyên dùng để viết vấn, việc dùng phấn viết gây ra bụi làm ô nhiễm môi trường, vậy nên các nhân viên văn phòng thường ưa chuộng sử dụng loại bảng từ trắng hơn.

Bảng từ trắng giá rẻ viết bút lông được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, đảm bảo cho độ bền cao, sự tiện lợi đặc biệt mà giá thành vẫn cực kì rẻ.

các loại bảng từ giá rẻ

Cấu tạo của bảng từ trắng

 

Bảng từ trắng được cấu thành từ 3 bộ phận là Cốt Bảng, Khung BảngMặt Bảng.

 

Cốt Bảng Từ: Được làm từ nhựa tổ ong và gỗ ép. Nhựa tổ ong đóng vai trò như một bộ khung xương, chống đỡ chắc chắn cho mặt bảng mà vẫn đảm bảo bên trong có độ thoáng khí nhất định. Gỗ ép có tác dụng là lớp áo giáp phòng thủ bên trong, có tác dụng chống thấm nước, chống ẩm mốc, đồng thời tránh cho mặt bảng bị biến dạng khi tác dụng lực mạnh.

 

Khung bảng được làm bằng nhôm hộp định hình loại tốt có khả năng chịu lực cao, giúp bảo vệ khu vực viền bảng an toàn khi xảy ra va chạm. Các góc khung cũng được bịt kín bằng nhựa PVC, không chỉ để tăng thẩm mĩ mà còn bảo việc sự an toàn cho người sử dụng.

 

Mặt Bảng được làm bằng Tấm thép không rỉ hoặc gốm sứ, được phủ lên đó một lớp sơn màu trắng sữa được tích hợp từ tính. Chính nhờ lớp sơn này mà bảng từ trắng có thể hút được các loại nam châm chứ không phải là tấm kim loại làm ra mặt bảng.

Lớp sơn trắng có tích hợp thêm ôly chìm bên trong, giúp cho bề mặt trở nên tiện dụng khi viết chữ. Bề mặt sơn trơn bóng giúp viết bút lông dễ dàng, viết êm tay và không sợ mỏi, khả năng chống lóa hỗ trợ cho người đọc điều kiện tốt nhất để theo dõi thông tin, dù là với góc nghiêng lên đến 160 độ.

cấu tạo của mặt bảng từ

 

Các Loại Bảng Từ Trắng

 

Bảng từ trắng TPHCM hiện nay có 2 loại chính : Bảng từ trắng di động bảng từ trắng treo tường.

  • Bảng từ trắng di động: được gắn vào phụ kiện chân bảng, giúp bảng có khả năng di chuyển tiện lợi, dễ dàng.
  • Bảng từ trắng treo tường: Được gắn cố định tại chỗ trên tường, thích hợp với không gian làm việc lớn, phòng họp, phòng học,….

các loại bảng từ trắng giá rẻ hiện nay

Sang Hà cung cấp các loại bảng từ giá rẻ với chất lượng cao nhất trên thị trường. Nếu bạn muốn mua bảng từ tphcm hoặc bình dương, hãy liên hệ với chúng tôi ngay với SĐT: 09 34567 670

Nguồn: Blog Bảng Viết


Vpp Sang Hà - chuyên văn phòng phẩm giá sỉ HCM, Vpp Sang Hà - chuyên văn phòng phẩm giá sỉ HCM hỗ trợ đổi trả hàng hàng miễn phí. Cam kết Quy trình chuyên nghiệp, thanh toán tiện ích. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006