Văn phòng phẩm ở quận 1

 

Văn phòng phẩm ở quận 1 với những mặt hàng thiết yếu và rất thường sử dụng phổ biến hiện nay. Văn phòng phẩm bao gồm có những loại mặt hàng đồ dùng văn phòng, dụng cụ học sinh, ví dụ như giấy in, băng keo, kéo văn phòng, bút viết, thước kẻ, bấm kim, màu tô nước, màu tô sáp, sổ tập, phiếu thu chi,…

 

Dịch vụ cung cấp văn phòng phẩm ở quận 1

 

Công ty văn phòng phẩm Sang Hà chuyên cung cấp văn phòng phẩm tại quận 1 uy tín chất lượng dành cho mọi đối tượng mua hàng, đó là các cá nhân, hộ gia đình, cơ quan tổ chức tại văn phòng, các cửa hàng, đại lí kinh doanh văn phòng phẩm.

van-phong-pham-o-quan-1-hcm

                                  ảnh: văn phòng phẩm ở quận 1 

 

Đến với dịch vụ cung cấp vpp của chúng tôi, bạn sẽ mua sản phẩm tùy thích, vì chúng tôi có nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của bạn. Hầu hết, các mặt hàng của chúng tôi được bán cho khách hàng đều được lấy trực tiếp  từ những thương hiệu uy tín nên chất lượng luôn đảm bảo chất lượng chính hãng. Cũng nhờ vào lấy hàng từ nhà sản xuất nên văn phòng phẩm Sang Hà chúng tôi luôn bán hàng cho bạn với mức giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ khuyến mãi nhiều quà tặng khác khi mua, hỗ trợ chiếc khấu cao khi mua văn phòng phẩm giá sỉ và hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tận nhà cho bạn.

 

Hiện nay, trên mạng Internet với thị tường sôi nổi với những trang thương mại điện tử có tiếng như tiki, shope, lazada,… Để tiện lợi cho khách hàng, chúng tôi đã bắt kịp với mô hình B2C và đưa ra website xem như sàn giao dịch thương mại điện tử Sang Hà để khách hàng lựa chọn những sản phẩm của mình và bỏ vào giỏ mua hàng.  => Quy trình này khá đơn giản để bạn làm được:  bạn chỉ cần truy cập vào Web Sang Hà và lựa chọn những sản phẩm cần mua. Rồi ghi lại thông tin của khách hàng khách hàng chỉ cần để lại tên, email, số điện thoại, địa chỉ giao hàng,… Tiếp đó, sẽ được nhân viên Sang Hà tiếp nhận và liên lạc với bạn lại. Và Sang Hà sẽ cử nhân viên giao hàng để vận chuyển hàng miễn phí đến nơi bạn đã đặt.

 

Đặt mua văn phòng phẩm quận 1 hãy đến SANG HÀ

 

Công ty văn phòng phẩm Sang Hà là nhà cung cấp vpp hàng đầu hiện nay tại quận 1 nói chúng và trong khu vực nói chung. Vì chúng tôi luôn cung cấp hàng hóa giá tốt, chất lượng sản phẩm uy tín có nguốc gốc xuất xứ rõ ràng và có nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng.

 

Bạn đang có nhu cầu mua văn phòng phẩm quận 1, vui lòng hãy liên hệ với chúng tôi để tận hưởng chính sách tuyệt vời khi mua VPP.

 

Ngoài cung ứng các sản phẩm vpp cho quận 1 ra, chúng tôi cũng bán các mặt hàng tại các quận để quý khách trên TPHCM có thể dễ dàng mua như: văn phòng phẩm quận Bình Tân, văn phòng phẩm Thủ Đức, văn phòng phẩm Tân Phú,….

 

Mọi thông tin, mời bạn hãy liên hệ dưới đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Số 154-156-158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: (028) 54484448 - (028) 38 130 448
 
Email: sangha@sangha.vn