Văn phòng phẩm ở quận 2

Công ty Sang Hà chuyên cung cấp văn phòng phẩm quận 2 chuyên nghiệp tốt nhất, xin cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng ko hài lòng về chất lượng dịch vụ.

 

van-phong-pham-o-quan-2

 

Sang Hà chuyên bán văn phòng phẩm quận 2 giá sỉ và lẻ

 

Quận 2 HCM nằm ở phía Đông Bắc, là quận được biết đến có dân số không đông đúc so với các quận trung tâm trong thành phố, nhưng trong tương lai sẽ tăng cao nhờ vào khu đô thị Thủ Thiêm hoàn thành xong.

 

Ngoài sự phát triển của các ngành bất động sản tăng nhanh mà các khu công nghiệp, các văn phòng giao dịch của nhiều lĩnh vực và các trường học đang hình thành tại đây khá nhiều, do đó nhu cầu mua văn phòng phẩm quận 2 rất cần thiết ở nơi đây.

 

Đó cũng là điều kiện để Sang Hà mở rộng dịch vụ bán văn phòng phẩm ở quận 2 giá rẻ, hỗ trợ miễn phí giao hàng.

 

Quận 2 gồm các xã phường thường xuyên được Sang Hà cung ứng vpp như: phường An Phú - phường Thảo Điền - Phường An Khánh - Phường Bình Khánh - phường Bình An - phường Thủ Thiêm - phường An Lợi Đông - phường Bình Trưng Tây  - phường Bình Trưng Đông - phường Cát Lái -  phường Thạnh Mỹ Lợi.

 

Văn phòng phẩm Sang Hà là một trong các nhà cung cấp văn phòng phẩm tại quận 2 nói riêng và HCM, các khu vực tỉnh thành lân cận nói riêng.

 

Sau hơn chục năm hình thành và phát triển, lúc khó khăn lúc thuận lợi luôn được chúng tôi cố gắng không ngừng để đem lại một dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

 

Những ưu điểm của văn phòng phẩm Sang Hà so với những đối thủ khác:

 

 

- Sang Hà là thương hiệu uy tín do người tiêu dùng hài lòng và bình chọn với nhiều rewiew tốt.

- Dịch vụ chuyên nghiệp từng khâu khác nhau, luôn tư vấn hỗ trợ miễn phí, báo giá chính xác

- Có địa điểm văn phòng đặt ngay tại quận 2, sẽ nhận hàng trong vòng 3 tiếng đồng hộ đồng ý thỏa thuận đặt hàng xong.

- Cam kết hàng hóa cung cấp chính hãng, đúng số lượng uy tín khi giao hàng mà khách hàng cũng không tốn một chi phí vận chuyển nào hết, bởi chúng tôi free phí ship cho tất cả quận huyện trong HCM.
 
- Có hóa đơn rõ ràng cụ thể để khách hàng xem qua
 
-  Mức giá bán văn phòng phẩm ở quận 2 khá hợp lí, hỗ trợ chiếc khấu cao cho khách hàng mua giá sỉ.
 
 

Sang Hà xin chân thành cảm ơn tất cả khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cung cấp văn phòng phẩm quận 2 của chúng tôi. Chúng tôi rất mong muốn đóng góp công sức vào sự phát triển của xã hội và đưa dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng khi có nhu cầu mua vpp, mọi đóng góp ý kiến của khách hàng đều được ghi nhận, giúp cho dịch vụ của Sang Hà ngày càng tốt hơn.

 

Rất hân hạnh được hợp tác với các khách hàng!

 

Thông tin liên lạc:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Số 154-156-158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: (028) 54484448 - (028) 38 130 448
 
Email: sangha@sangha.vn
 
Web chính: sangha.vn