Phân phối bút bi Thiên Long tại TPHCM

Công ty Sang Hà chuyên phân phối bút bi Thiên Long tại TPHCM với chiếc khấu cao, hỗ trợ giao hàng miễn phí tân nơi. Hình thức thanh toán linh động, sản phẩm chính hãng 100% từ nhà sản xuất, nếu phát hiện hàng nhái, đền bù gấp 5 lần với giá trị mà các bạn đang bỏ tiền ra mua.

 

Cấu tạo chung của bút bi Thiên Long

 

Về cấu tạo chung bút bi Thiên Long có 3 phần cơ bản: Vỏ, ruột và bộ phận điều chỉnh bút. Hiện nay, có hai loại bút bi Thiên long đó là bút nạp mực và bút sử dụng một lần mực. Nhiều người ưa thích loại bút bi sử dụng 1 lần hơn là bút bơm ngực hoặc thay ngòi.

 

Loại dùng 1 lần: Đa phần bằng nhựa dẻo, sẽ bỏ đi khi sử dụng hết mực. Khi không dùng đến, người dùng sẽ nắp đầu bút lại để tránh bay mực. Một số loại bút có dùng lò xo để bấm thụt đầu ngòi vào bên trong.

 

Loại nạp mực: Đây là bút được thiết kế đa phần bằng kim loại hoặc nhựa cứng có chất lượng cao. Thường loại này có giá rất đắt. Khi sử dụng ống mực sẽ nạp vào với vỏ bút, hết mực sẽ được thay ống lẫn đầu bi.

 

Cấu tạo bên ngoài của bút bi hầu hết đều là nhựa dẻo, phần ngòi của bút bi được cấu tạo bằng thép không gỉ hoặc đồng thau. Một số ít được làm từ tungsten cacbua.

 

but-bi-thien-long

 

Bên trong bút bi Thiên Long thường chứa ống mực và một bi tròn ở đầu ngòi viết. Khi viết chuyển động của bi sẽ lăn tròn để đưa mực in ra ngoài. Đường kính của từng nét viết sẽ khác nhau, giao động từ khoảng 0.5mm đến 1.2mm.

 

Mọi chi tiết đặt hàng bút bi Thiên Long, mời quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua: Email: kinhdoanh4@sangha.vn, Hotline: 09.34567.402 MS. HÀ. Phòng kinh doanh luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi của bạn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà cung cấp bút bi Thiên Long và các văn phòng phẩm Thiên Long khác giá sỉ tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

 

Hy vọng quý khách có thể hồi âm sớm đến công ty để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.