Chuyên cung cấp các loại băng keo giá sỉ chính hãng tại tphcm

Băng keo là một trong những sản phẩm không thể thiếu ở nhiều đơn vị. Và hiện nay bạn đang có nhu cầu mua băng keo văn phòng giá sỉ số lượng lớn nhưng không biết lựa chọn địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng?  Băng keo hiện nay là một trong những sản phẩm có tính ứng dụng cao. Chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu thu mua băng keo giá rẻ, quý khách hàng có thể đến với nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp băng dính giá rẻ mà đảm bảo chất lượng. Văn phòng phẩm Sang Hà hiện nay là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đồ dùng văn phòng phẩm giá sỉ uy tín tại tphcm và các tỉnh lân cận.

 

Tính chất của băng keo 

Băng keo là một loại vật liệu có tính năng kết dính tốt, tùy vào việc dán các loại hàng hóa sẽ có những loại băng keo khác nhau. Các loại băng keo sẽ có các mẫu mã, kích thước, trọng lượng và màu sắc khác nhau như:

Kích thước : 1F2, 2F4, 3F6, 4F8, 6F, 7F…

Trọng lượng: 1kg, 1.1kg, 1.2kg, 2kg, 3kg…

Độ dài: 100 yard, 200 yard, 300 yard…

Màu sắc: vàng chanh, vàng đục, trắng trong, trắng ngà…

Băng keo thường được quy đổi theo đơn vị yard (0.91 mét/1 yard) và mic là độ kết dính của sản phẩm, vì vậy số mic càng cao thì độ kết dính của sản phẩm càng lớn. Trên thị trường hiện nay, có các loại màng với các độ dày thông thường là: 40 mic, 43 mic, 45 mic, 50 mic là những loại được dùng nhiều nhất.

Băng keo 50 mic là băng keo được sản xuất từ màng BOPP, PVC có độ dày 28 mic và chất kết dính là 22 mic. Đây được coi là độ dày và màng keo cao nhất trong các loại băng keo trên thị trường hiện nay. Loại băng keo này có độ bám dính cao, dẻo dai, bền bỉ do đó có khả năng chịu được lực tác động mạnh mà không bị đứt keo.

Vì lý do đó mà Băng keo 50 mic rất thích hợp để đóng gói các thùng hàng có trọng lượng nặng, khối lượng lớn như: hàng hóa trong bưu kiện bưu phẩm, các công ty may mặc, giầy da, dán các thùng hàng trong ngành thủy sản, vựa trái cây…

Màng băng keo càng dày thì càng dai, có độ đàn hồi cao, chịu được lực kéo mạnh, lực nén cao, khó đứt và khó rách hơn các loại màng mỏng. Việc nhận biết độ dày của màng băng keo mà không sử dụng đến những thiết bị đo đạc là điều hết sức khó khăn, vì vậy đối với khách hàng việc phân biệt độ dày chủ yếu dựa vào uy tín của nhà cung cấp.

 

Những điều cần biết về các loại băng keo

Băng keo trong

Băng keo trong là vật liệu kết dính được làm từ màng nhựa BOPP trong và keo nước (dạng lỏng). Màng BOPP trong được làm từ hạt nhựa PP và cán thành màng nhựa mỏng, mềm và dai có độ dày thường từ 12 đến 40 micromet (gọi tắt là mic). Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc đóng thùng carton, bảo vệ bề mặt sản phẩm, ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng khác trong những ngành công nghiệp, điện tử.

Hầu hết màng nhựa BOPP, keo nước hoặc Jumbo băng keo đều được nhập khẩu từ các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc. Rất ít công ty sản xuất băng keo trong tại Việt Nam có thể sản xuất khép kín từ nguyên vật liệu cho tới ra thành phẩm băng keo. Tuy vậy hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều các công ty sản xuất băng keo, trong đó băng keo trong ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống.

Băng keo đục

Băng keo đục là loại vật liệu có tính năng kết dính. Thường bao gồm keo dính kết hợp với nhựa BOPP, nhựa PVC. Cũng như băng keo trong, băng keo màu đục là một trong những mặt hàng thông dụng nhất hiện nay. Vật liệu này thường được sử dụng phổ biến trong đóng gói, bảo vệ sản phẩm, phục vụ vận chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Sản phẩm được làm từ nhựa BOPP, keo nhập khẩu có màu vàng đục. Chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng. 

Chịu lực tốt, khả năng kết dính chắc chắn.

Kích thước, độ dày phù hợp với đa dạng hàng hóa, vật dụng. 

Đa dạng kích thước, chất liệu đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

 

Băng keo giấy

Làm từ giấy crepe kết hợp lớp keo có độ dính vừa phải. Bề mặt nhăn có thể ghi chữ và dễ dàng xé bỏ bằng tay. Sử dụng để ghi chú, che sơn… làm sạch dễ dàng mà không để lại keo trên bề mặt sau khi gỡ.

Có rất nhiều định nghĩa về băng keo giấy, nhưng thông qua đặc điểm, chúng ta có thể hiểu băng keo giấy là loại băng dính có màng mỏng bằng giấy, trên đó phủ lớp keo đặc biệt, có độ dính vừa phải. Không giống những loại băng dính khác, chúng ta có thể viết được lên băng keo giấy, và khi bóc ra thì trên bề mặt vừa dán không để lại vết keo.

Băng keo vải

Là loại băng keo được sản xuất từ sợi vải công nghiệp, bên trong được quét một lớp keo. Bên ngoài của mặt băng dính vải được thiết kế bóng nhẵn rất đẹp. Chúng được sản xuất với màu sắc đa dạng như: xanh lá cây, đỏ, vàng, tím, cam, xám, xanh dương, trắng sữa…

Cũng như các loại băng keo khác có thể sử dụng để dán dính các đồ vật giúp cố định chúng theo mong muốn. Loại băng keo này có keo dễ dàng bám dính và độ chắc chắn lên hầu hết các loại bề mặt như: Gỗ, nhựa, giấy, vải hay kính, tường,…

 

 

Địa chỉ mua băng keo giá rẻ, uy tín tại tphcm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua băng keo ở đâu tphcm chất lượng, giá rẻ, hãy liên hệ với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - Là công ty chuyên sản xuất nhiều loại băng keo đảm bảo chất lượng, Sang Hà đã trở thành người bạn đồng hành, tin cậy của người tiêu dùng.

 

Tại sao nên chọn văn phòng phẩm Sang Hà

Là đơn vị công ty chuyên cung cấp băng keo giá rẻ tại tphcm, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ sẵn sàng cung cấp số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giá thành hợp lý, phải chăng.

Đơn vị nhận giao hàng tận nơi với phí ship ưu đãi, thời gian giao hàng nhanh chóng không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Quý khách hàng có thể kiểm tra hàng thoải mái trước khi tiến hành thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, chính xác và trung thực để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm đúng yêu cầu và đúng mục đích sử dụng.

Chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi và giảm giá dành cho khách hàng hợp tác lâu dài, quen thuộc.

Bảo hành trên từng sản phẩm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm mỗi khi mua hàng.

Đơn vị luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Chính sách tư vấn miễn phí giải đáp thắc mắc  24/24.

100% sản phẩm là hàng chính hãng cao cấp, không có hàng giả hàng nhái. Nếu quý khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại văn phòng phẩm Sang Hà, đơn vị sẵn sàng hoàn tiền gấp 10 lần.

Sở hữu sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất là điều mà người tiêu dùng nào cũng mong muốn. Bạn đang băn khoăn không biết mua băng keo giá rẻ, chất lượng ở đâu hãy đến ngay văn phòng phẩm Sang Hà. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định nhiều năm trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng, vượt xa cả mong đợi.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi :

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

️ : 0934 567 137

️ sangha@sangha.vn

️ https://bangkeovanphong.com/