Đặc điểm, công dụng của Băng keo Simili

Băng keo simili được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, tuy vậy không phải ai cũng biết đến tên gọi và đặc điểm của loại băng keo này.

Khi nói đến băng keo dùng để dán gáy sách photo thì chắc chắn bạn có thể hình dung ra ngay loại băng keo simili này. Sỡ dĩ, nó được gọi với một cái tên hơi khó nhớ “simili” là bởi chất liệu sản xuất chính của băng keo được làm từ nhựa simili, kết hợp lớp băng keo được chế tạo từ cao su cho khả năng bám dính rất tốt.

 

 

Cấu tạo Băng keo Simili

 

- Màng ngoài được cấu tạo bằng lớp nhựa simili, thiết kế sợi lưới đan theo chiều dọc ngang, vì vậy có thể dễ xé băng keo bằng tay.

- Lớp keo acrylic có độ bám dính cao

** Lưu ý, băng keo simili không phải là băng keo vải và nó có độ dày mỏng hơn so với băng dính vải.

 

Đặc tính của băng keo simili

 

- Với cấu trúc sợi lưới ngang dọc đặc biệt, băng keo simili có đặc tính dai, bền, đàn hồi tốt. Khi mới sử dụng băng keo sẽ khá mềm nhưng nếu dán xong một thời gian, keo sẽ tự khô lại và bám dính rất chắc vào bề mặt. 

- Bên cạnh đó, băng dính simili có khả năng chịu nhiệt khá tốt, lên khoảng 120 độ C trong thời gian ngắn.

 

 

- Lớp nền nhựa simili chống thấm nước, chống dính, chống oxy hóa, chống dầu mỡ và ăn mòn tốt.

- Có nhiều màu sắc phong phú đẹp mắt: Xanh dương, Vàng, Đỏ, Xanh lá,.. có thể ứng dụng làm trang trí.

- Có mức giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của mọi đối tượng người dùng.

 

Ứng dụng của băng keo simili

 

- Ứng dụng phổ biến thường thấy nhất của băng keo simili là dùng để đóng gáy sách trong các cửa tiệm in ấn, photocopy,... Nhờ băng dính simili có nhiều màu sắc, người dùng còn có thể phân biệt các loại sách dễ dàng thông qua màu sắc của gáy sách hoặc phân loại dựa trên độ dày mỏng của gáy sách.

Những kích thước băng keo thường được sử dụng nhiều nhất là băng keo simili 5cm, 2.4cm, 3.6cm, 7cm và chiều dài thường là 8Y, 10Y, 12Y, 16Y.

*Lưu ý: Lựa chọn kích thước chiều rộng băng keo simili phù hợp với độ dày mỏng của quyển sách cần đóng, chiều dài băng keo phù hợp với số lượng sách nhiều hay ít bạn cần đóng.

 

 

- Dùng trong đóng gói hàng hóa, niêm phong chắc chắn các thùng hàng khối lượng lớn, đồng thời giúp phân loại hàng hóa, sản phẩm dễ dàng theo quy ước màu sắc của băng keo simili được dán nổi bật bên ngoài mỗi thùng carton.  

- Trong trường hợp khác, có thể sử dụng băng keo simili để thay thế hoàn hảo cho băng keo điện, đảm bảo được tính chất cách điện rất tốt và hiệu quả, chịu được nhiệt độ cao. Thường được ứng dụng tại các môi trường cần băng keo chịu nhiệt.

- Ngoài ra, có thể sử dụng băng dính simili linh hoạt trong nhiều trường hợp khác như dán áo mưa, dán trên nhiều loại bề mặt để tránh bị trầy xước cũng như chống nước và chống trơn trượt.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Liên hệ với chúng tôi:

 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0934767137

https://bangkeovanphong.com/

Email: kinhdoanh20@sangha.vn