Những ứng dụng của băng keo giấy

Băng keo giấy là loại băng keo được làm bằng chất liệu giấy kếp với lớp keo cao su hòa tan phủ đều trên một mặt với khả năng chịu được môi trường nhiệt độ cao lên đến 80°C.

Được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực ngày nay như văn phòng phẩm, may mặc, sơn phủ màu, logistics, xây dựng, mỹ thuật trang trí, ....

Có thể được sản xuất, cắt nhỏ nhiều kích thước theo yêu cầu khách hàng và giá thành rất tốt, tạo nhiều thuận lợi cho công việc kinh doanh.

 

 

Đặc điểm băng keo giấy

 

- Băng dính giấy làm bằng chất liệu giấy kếp thân thiện với môi trường và người sử dụng.

- Lớp keo cao su dán dính bền lâu, không làm ảnh hưởng đến bề mặt tiếp xúc, dễ dàng tháo gỡ mà không để lại vết keo.

- Chịu được nhiệt độ cao, lên đến 80°C.

- Thuận tiện cho việc ghi chú lên bề mặt giấy của băng keo, chất giấy giúp lưu lại mực nhanh và không thể bị xóa, nhòa vết.

- Linh hoạt cho việc sử dụng, người dùng có thể dùng tay để xé băng keo giấy dễ dàng.

 

Những ứng dụng của băng keo giấy

 

 

Trong ngành dệt may

Băng dính giấy dùng để dán đánh dấu trên vải, quần áo ở những vị trí cần chỉnh sửa, những chỗ bị lỗi giúp người thợ may, người công nhân không bị quên lãng chúng, dễ dàng nhận biết và sửa chữa kịp thời. 

Hơn nữa, băng keo giấy chuyên dùng để ghi chú lên đó các chất liệu, đặc điểm, số lô, … của cây vải, quần áo may mặc.

 

Trong ngành sơn

Với độ dính vừa phải của băng keo giấy và đặc biệt có thể bóc keo ra dễ dàng mà không để lại vết keo trên bề mặt. Do đó nó rất thích hợp dùng để dán che phủ lớp sơn cũ, giúp tạo nên những vệt sơn mới mà không bị lem, đảm bảo đều màu.

 

 

Trong xây dựng

Người ta thường dán băng keo giấy lên tường để tạo đường kẻ thẳng, giúp cho việc sơn sửa ở vị trí tiếp giáp hai màu sơn khác nhau được thẳng hàng, tránh cho phần sơn bị lem sang gây mất thẩm mỹ.

 

Trong trang trí, mỹ thuật

Băng keo giấy được sử dụng rất phổ biến, nhất là ở những trường mầm non, cấp 1,.. Bạn có thể thoải mái trang trí không gian phòng ngủ, lớp học, …Hoặc sáng tạo làm ra những món đồ xinh xắn từ nhiều chất liệu, đặc biệt có thể tái chế lại từ các món đồ, nguyên liệu đã bỏ đi.

Trong việc vẽ tranh, băng keo giấy thường dùng để kẻ lề, dán quanh lề khung tranh, tránh cho màu vẽ bị lem đến khung tranh, gây mất thẩm mỹ.

 

 

Trong việc lưu trữ

Bạn có thể dùng băng keo giấy để ghi chú thông tin dán lên từng tập tài liệu làm cho quá trình phân loại tài liệu được khoa học hơn. Giúp việc tìm kiếm tài liệu được dễ dàng, nhanh chóng, không phải mất nhiều thời gian.

Tương thư viện, người ta dùng băng keo giấy để dán lên những kệ sách nhằm phân loại sách theo từng lĩnh vực, thể loại, chuyên ngành, … Người thuê sách sẽ dễ dàng kiếm được quyển sách mình mong muốn. Ngoài ra, băng keo giấy cũng được dán lên gáy mỗi quyển sách ghi mã số sách, phục vụ cho việc lưu trữ và phân loại từng đầu sách theo hệ thống.

Các loại băng keo giấy 2cm, 2.4cm, 1.2cm thường được dùng trong lưu trữ giấy tờ, dễ tìm, dễ mua.

 

Trong ngành dược

Tại các hiệu thuốc, bệnh viện, phòng khám,...băng keo giấy được dán lên từng hộp thuốc, vỉ thuốc, ống xét nghiệm, … để ghi chú mọi thông tin lên đó rất hiệu quả.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0934767137

https://bangkeovanphong.com/

Email: kinhdoanh20@sangha.vn