Làm thế nào để loại bỏ nguy cơ chọn sai loại giấy văn phòng

Thị trường giấy hiện nay khá đa dạng với tầm 10 loại khác nhau. Mỗi loại thì có cách hình thành riêng, tính chất cũng khác biệt và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Đây thực sự là một vấn đề khá nan giải khi mà các thiết bị điện tử dần phát triển và có nhiều cải tiến cũng như tính tiện lợi cao hơn khi so sánh với sách báo. Và để có được những trang sách, báo này, chúng ta không thể không nói về các loại giấy. Bạn đọc muốn tìm hiểu về thế giới các loại giấy thì đừng bỏ qua bài viết này.
 
Phân loại và công dụng của những loại giấy phổ biến trên thị trường : Những tờ giấy mà chúng ta vẫn đang sử dụng hàng ngày thuộc vào loại giấy Ford. Đây chính là loại giấy phổ thông nhất, ở bất cứ đâu chúng ta cũng đều có thể thấy được sự hiện diện của chúng. Khổ thông thường nhất của giấy Ford là ở dạng A4 (210x297mm) với khối lượng 70 - 80 - 90g/m2. Chúng thường được sử dụng để làm bao thư, giấy note, hóa đơn, tập học sinh, letterhead,.. bởi bề mặt giấy khá nhám và bám mực tốt.
 
Những hình in sản phẩm có kích thước lớn, đặt ra yêu cầu về độ cứng hay chắc chắn thường sẽ sử dụng giấy Duplex. Đây là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, áp dụng tráng phủ bề mặt cao cấp lên mặt giấy. Bằng mắt thường có thể thấy rằng Duplex có hai mặt khác biệt rõ ràng. Một bề thì sáng bóng, láng mịn, mặt kia thì sẫm màu trông như giấy bồi. Với những tính chất của nó, nên giấy Duplex rất thích hợp để sản xuất bao bì, đóng thùng các loại.
 
giấy Crystal được biết tới là một trong những giải pháp lí tưởng dành cho ứng dụng mỹ thuật trong đồ hòa. Thông thường, chúng sẽ được sử dụng làm bìa sách, tạp chí (mặt bóng dùng để in). Cũng có trường hợp người ta sẽ dính hai tờ Crystal với nhau để làm ra những tờ giấy bóng hai mặt, dùng vào mục đích in quảng cáo, tờ rơi.
 
Những khổ giấy phổ biến : Hiện nay có hai khổ giấy phổ biến là 65x86, 79x109, được sử dụng tương đối nhiều trên thị trường. Cũng có trường hợp khách hàng cần sử dụng những khổ giấy khác thì họ sẽ phải bỏ ra chi phí lớn hơn. Nhiều người khi đưa ra nhận xét, so sánh giữa sách báo điện tủ và giấy thì thường có quan điểm chung là đọc trên mạng, thiết bị thông minh thì tiện hơn. Tuy nhiên, khi xem xét về truyền đạt cảm xúc, không gì thay thế được sách báo giấy. Dùng giấy có thể nói là một trong những thói quen không thể bỏ qua của con người. Cũng chính vì thế mà ngành công nghiệp giấy tuy có nhiều khó khăn những vẫn không biến mất trên thị trường.
 
>>> Xem thêm : giá giấy double a - Điểm mặt 8 loại giấy được ưa chuộng nhất hiện nay

"6 Vật Liệu Cách Điện Dạng Rắn Phổ Biến Nhất Hiện Nay giá rẻ nhất tại Việt Nam, 6 Vật Liệu Cách Điện Dạng Rắn Phổ Biến Nhất Hiện Nay giá rẻ nhất tại Việt Nam, Sang Hà chuyên cung cấp 6 Vật Liệu Cách Điện Dạng Rắn Phổ Biến Nhất Hiện Nay, 6 Vật Liệu Cách Điện Dạng Rắn Phổ Biến Nhất Hiện Nay giá rẻ nhất tại Việt Nam. Đối với nhu cầu và sự cần thiết của các khách hàng mua văn phòng phẩm Bình Dương, chúng tôi đã nắm bắt tình hình đó và đã mở chi nhánh tại địa bàn Bình Dương để đáp ứng các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, cá nhân, ngân hàng, phòng giao dịch,... nơi đây. Chúng tôi cam kết mang lại khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất,có giá tốt trên thị trường nên đoán nhận được sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng., chất lượng tốt, hậu mãi tốt, chăm sóc tốt

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137