Chỉ dẫn bạn về các loại giấy tốt nhất hiện tại

Nhiều người khi đưa ra nhận xét, so sánh giữa sách báo điện tủ và giấy thì thường có quan điểm chung là đọc trên mạng, thiết bị thông minh thì tiện hơn. Tuy nhiên, khi xem xét về truyền đạt cảm xúc, không gì thay thế được sách báo giấy. Đây thực sự là một vấn đề khá nan giải khi mà các thiết bị điện tử dần phát triển và có nhiều cải tiến cũng như tính tiện lợi cao hơn khi so sánh với sách báo. Ngay sau đầy, các bạn sẽ được hiểu rõ hơn về thế giới của những tờ giấy với bài viết này. Đảm bảo sẽ có rất nhiều thông tin khiến cho các bạn bất ngờ đấy.
 
Những loại giấy và công dụng được sử dụng nhiều : Những bìa ngoài của chiếc thiệp cưới, mời, folder, hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, tờ rơi, poster, card,.. thường có yêu cầu về độ cứng, bề mặt bóng mịn, bám mức vừa phải, in offset đẹp. Và loại giấy được dùng để thực hiện việc này là giấy Bristol. Đây là loại giấy có độ cứng khá tốt, định lượng nằm trong mức 230-350g/m2. Giấy Ivory thường sẽ được dùng làm mặt trong của sản phẩm. Với nhiều đặc điểm tương tự như giấy Bristol, thậm chí khi xét về độ cứng và dày thì Ivory còn cao hơn, nên nó cũng thường được ứng dụng cho in ấn quảng cáo, làm bao bì, vỏ hộp, vỏ hồ sơ,… Khi có chứng chỉ an toàn, giấy Ivory còn có thể dừng để đựng thực phẩm, đồ ăn nhanh.
 
 
Trong hai loại giấy Couche đang được sử dụng nhiều hiện nay thì Couche Matt chính là một  sản phẩm nổi bật. Couche Matt có tính art hơn so với Couche. Với việc bề mặt mềm mại và mờ, cộng thêm khả năng hấp thụ mực đều nên hình ảnh in ra không bị chói mà ngược lại mang tới cho người xem những cảm giác rất dễ chịu. Điểm cộng dành cho sản phẩm này chính là nó có thể sử dụng mực thường để viết lên chứ không nhất định là phải in như Couche. Tuy nhiên, mực in trên Couche Matt khá lâu khô hơn nên lúc lấy ra cần chú ý để mực không lem ra. Ngoài ra, cũng có một điểm mà nhiều người không thích ở Couche Matt chính là việc giá thành có hơi cao so với mặt bằng chung của thị trường nên không phải ai cũng sử dụng được loại giấy này.
 
Chúng ta cũng có những loại giấy được xài trung gian giữa Bristol và Couche, chẳng hạn như Crystal. Đặc điểm nhận dang của loại giấy này cũng khá dễ, quan sát sẽ thấy rằng nó có một mặt nhám và mặt kia thì bóng như được phủ keo.
 
Tìm hiểu về những khổ giấy thường được sử dụng : Hiện nay có hai khổ giấy phổ biến là 65×86, 79×109, được sử dụng tương đối nhiều trên thị trường. Cũng có trường hợp khách hàng cần sử dụng những khổ giấy khác thì họ sẽ phải bỏ ra chi phí lớn hơn.  Nhiều người cho rằng rất cho rằng việc phân biệt từng loại giấy là vô cùng khó bởi nhiều lúc nhìn vào cảm thấy tấm nào cũng như nhau.  Câu trả lời chắc chắn là thông qua giấy sẽ có cảm giác tuyệt cũng như dễ tạo thành kỷ niệm đẹp trong trí nhớ hơn. Đúng vậy, truyền đạt cảm xúc chính là điểm mạnh lớn mà các thiết bị điện tử không thể so với giấy.
 
>>> Xem thêm : giá giấy a4 double a – kiến thức này sẽ giúp bạn phân biệt được rõ các loại giấy hiện nay

"Chì Màu Nước NM-12 Watercolor Pencils giá rẻ bất ngờ, Chì Màu Nước NM-12 Watercolor Pencils giá rẻ bất ngờ, Siêu thị đồ dùng chuyên phân phối Chì Màu Nước NM-12 Watercolor Pencils, Chì Màu Nước NM-12 Watercolor Pencils giá rẻ bất ngờ. Thường được sử dụng trong các cuộc thảo luận, cuộc họp bất kể dù quan trọng hay là không ở khắp nơi trên thế giới. Bảng giúp tăng cường sự hiệu quả, tính sáng tạo, khả năng tương tác trong những buổi họp để đưa ra những quyết định hợp lý, chính xác nhất., chất lượng tốt, hậu mãi tốt, chăm sóc tốt

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137