Tổng hợp kiến thức về giấy văn phòng

Hiện nay trên thị trường có vô số loại giấy có tính chất, đặc điểm riêng biệt và được ứng dụng cho các lĩnh vực khác nhau. Với nhiều người không hiểu về chúng thì rất dễ xảy ra những nhầm lẫn, làm giảm hiệu quả công việc. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người những loại giấy đang được sử dụng nhiều. Đồng thời bạn cũng sẽ học được cách ứng dụng mỗi loại cho từng chuyên ngành phù hợp.
 
Những loại giấy và công dụng được sử dụng nhiều : Những bìa ngoài của chiếc thiệp cưới, mời, folder, hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, tờ rơi, poster, card,.. thường có yêu cầu về độ cứng, bề mặt bóng mịn, bám mức vừa phải, in offset đẹp. Và loại giấy được dùng để thực hiện việc này là giấy Bristol. Đây là loại giấy có độ cứng khá tốt, định lượng nằm trong mức 230-350g/m2. Các loại bao bì, túi giấy thường sẽ được làm từ giấy Ivory. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu dùng để làm mặt trong của những tấm poster hay hộp có mặt ngoài là giấy Bristol trên. Ivory có tính xốp, dai nên có thể giúp các sản phẩm bên trong hộp chịu được các va đập nhẹ. Đồng thời độ cứng của nó rất có lợi khi chúng ta cần cắt, tạo hình cho bao bì.
 
 
Couche Matt thường được sử dụng để in tạp chí hay sách. Không bóng như Couche, giấy Couche Matt mang lại cảm giác mờ và mềm mại hơn. Chính vì thế mà hình ảnh tạo ra không bị chói, tránh người đọc nhanh có cảm giác mỏi mắt khi nhìn, đọc lâu. Lưu ý lớn ở đây chính là Couche Matt có thể viết được bằng các loại mực thông thường chứ không chỉ dùng để in như Couche.
 
giấy Crystal được biết tới là một trong những giải pháp lí tưởng dành cho ứng dụng mỹ thuật trong đồ hòa. Thông thường, chúng sẽ được sử dụng làm bìa sách, tạp chí (mặt bóng dùng để in). Cũng có trường hợp người ta sẽ dính hai tờ Crystal với nhau để làm ra những tờ giấy bóng hai mặt, dùng vào mục đích in quảng cáo, tờ rơi.
 
Ảnh hưởng của chất liệu giấy tới hiệu quả in : Có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng tới chất lượng in của hình ảnh, trong đó trực tiếp nhất chính là bề mặt giấy. Việc cán mờ, bóng hay phủ lớp UV cũng tăng hoặc giảm hiệu quả mực in.  giấy từ lâu đã là một trong những vật dụng vô cùng phổ biến và quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.  Chính sự đa dạng này đã khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cũng như chọn lựa. Đó là lý do bạn cần được cung cấp các kiến thức và mẹo cho điều này.
 
>>> Xem thêm : giay in double a a5 – Phân biệt các loại giấy với nhau tưởng khó mà dễ không tưởng

"Bảng Menu Đứng Hai Mặt Slide Big giá rẻ và tốt nhất tại Quảng Ngãi, Bảng Menu Đứng Hai Mặt Slide Big giá rẻ và tốt nhất tại Quảng Ngãi, Sang Hà chuyên phân phối Bảng Menu Đứng Hai Mặt Slide Big, Bảng Menu Đứng Hai Mặt Slide Big giá rẻ và tốt nhất tại Quảng Ngãi. Công ty TNHH TM-DV Sang Hà là doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại TPHCM, chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ rẻ nhất và thiết bị văn phòng hiện nay. Sang Hà luôn khẳng định là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm cho các doanh nghiệp tại TPHCM và những tỉnh thành lân cận khác., giá rẻ, cạnh tranh thị trường

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137