Phân biệt giấy in văn phòng với nhau

Nhiều người cho rằng rất cho rằng việc phân biệt từng loại giấy là vô cùng khó bởi nhiều lúc nhìn vào cảm thấy tấm nào cũng như nhau. Thói quen sử dụng giấy vẫn được duy trì qua nhiều năm, từ tài liệu mà chúng ta học tập hay các văn bản, văn bằng chứng chỉ, hay các bức tranh, ảnh, thiệp,.. Và để có được những trang sách, báo này, chúng ta không thể không nói về các loại giấy. Bạn đọc muốn tìm hiểu về thế giới các loại giấy thì đừng bỏ qua bài viết này.
 
Những loại giấy và công dụng được sử dụng nhiều : Bristol là một loại giấy cứng, hơi bóng và bám mực tốt vừa phải. Chính những điều này giúp chúng có thể tạo ra các hình in offset đẹp và thường được ứng dụng vào việc làm mặt ngoài cửa những chiếc hộp hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, tờ rơi, poster, card, thiệp cưới, chúc mừng,… Giấy Ivory thường sẽ được dùng làm mặt trong của sản phẩm. Với nhiều đặc điểm tương tự như giấy Bristol, thậm chí khi xét về độ cứng và dày thì Ivory còn cao hơn, nên nó cũng thường được ứng dụng cho in ấn quảng cáo, làm bao bì, vỏ hộp, vỏ hồ sơ,… Khi có chứng chỉ an toàn, giấy Ivory còn có thể dừng để đựng thực phẩm, đồ ăn nhanh.
 
 
Tiếp đến lại là một loại giấy được dùng nhiều cho việc in ấn poster, quảng cáo, offset, card visit,.. đó là Couche. Đây là một loại giấy khá cứng, có bề mặt láng mịn, bóng, sáng và lên mực rất đẹp. Sự bóng sáng này là nhờ vào lớp cao lanh hay những chất liệu tương tự lên bề mặt giấy. Thông thường, định lượng của nó nằm ở mức 100-120g/m2.
 
giấy Crystal được biết tới là một trong những giải pháp lí tưởng dành cho ứng dụng mỹ thuật trong đồ hòa. Thông thường, chúng sẽ được sử dụng làm bìa sách, tạp chí (mặt bóng dùng để in). Cũng có trường hợp người ta sẽ dính hai tờ Crystal với nhau để làm ra những tờ giấy bóng hai mặt, dùng vào mục đích in quảng cáo, tờ rơi.
 
Có những khổ giấy nào : Hiện nay có hai khổ giấy phổ biến là 65×86, 79×109, được sử dụng tương đối nhiều trên thị trường. Cũng có trường hợp khách hàng cần sử dụng những khổ giấy khác thì họ sẽ phải bỏ ra chi phí lớn hơn.  Giấy là một trong những phát minh quan trọng của con người, vào khoảng năm 105 do người Trung Quốc nghĩ ra. Nó đã ảnh hưởng không nhỏ tới việc ghi chép, truyền tải thông tin trên phạm vi toàn thế giới.  Nhiều người cho rằng, sự có mặt của chúng chính là dấu chấm hết cho sự tồn tại của văn bản giấy, vốn là phương tiện truyền tải thông tin phổ biến. Nhưng điều đó không hề xảy ra, sách bảo vẫn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống.
 
>>> Xem thêm : giay quality – Cách này sẽ giúp bạn chọn được loại giấy phù hợp với nhu cầu của mình và chất lượng tốt

Bàn cắt giấy A4, A3 giá rẻ tại Sang Hà đảm bảo chất lượng. Quy trình chuyên nghiệp.Giao hàng miễn phí tp hcm, mua hàng tiện lợi, hỗ trợ tư vấn vô cùng nhanh chóng.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 09 34567 132 - 09 34767 137 ( Ms Tiên )