Giấy in văn phòng và cách nhận biết nó

Bạn có biết hiện giấy được chia làm bao nhiêu loại và ứng dụng của chúng là gì hay không? Câu trả lời chắc chắn là thông qua giấy sẽ có cảm giác tuyệt cũng như dễ tạo thành kỷ niệm đẹp trong trí nhớ hơn. Đúng vậy, truyền đạt cảm xúc chính là điểm mạnh lớn mà các thiết bị điện tử không thể so với giấy. Và bài viết dưới đây chắc chắn là điều bạn không thể bỏ qua bởi vì những thông tin bạn cần hiện đã được cập nhật đầy đủ, một cách dễ hiểu và trực quan nhất.
 
Các loại giấy có đặc điểm nhận dạng và ứng dụng như thế nào : Những bìa ngoài của chiếc thiệp cưới, mời, folder, hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, tờ rơi, poster, card,.. thường có yêu cầu về độ cứng, bề mặt bóng mịn, bám mức vừa phải, in offset đẹp. Và loại giấy được dùng để thực hiện việc này là giấy Bristol. Đây là loại giấy có độ cứng khá tốt, định lượng nằm trong mức 230-350g/m2. Các loại bao bì, túi giấy thường sẽ được làm từ giấy Ivory. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu dùng để làm mặt trong của những tấm poster hay hộp có mặt ngoài là giấy Bristol trên. Ivory có tính xốp, dai nên có thể giúp các sản phẩm bên trong hộp chịu được các va đập nhẹ. Đồng thời độ cứng của nó rất có lợi khi chúng ta cần cắt, tạo hình cho bao bì.
Những hình in sản phẩm có kích thước lớn, đặt ra yêu cầu về độ cứng hay chắc chắn thường sẽ sử dụng giấy Duplex. Đây là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, áp dụng tráng phủ bề mặt cao cấp lên mặt giấy. Bằng mắt thường có thể thấy rằng Duplex có hai mặt khác biệt rõ ràng. Một bề thì sáng bóng, láng mịn, mặt kia thì sẫm màu trông như giấy bồi. Với những tính chất của nó, nên giấy Duplex rất thích hợp để sản xuất bao bì, đóng thùng các loại.
 
giấy Crystal được biết tới là một trong những giải pháp lí tưởng dành cho ứng dụng mỹ thuật trong đồ hòa. Thông thường, chúng sẽ được sử dụng làm bìa sách, tạp chí (mặt bóng dùng để in). Cũng có trường hợp người ta sẽ dính hai tờ Crystal với nhau để làm ra những tờ giấy bóng hai mặt, dùng vào mục đích in quảng cáo, tờ rơi.
 
Màu sắc in trên từng loại giấy : Màu sắc giống nhau tùy trên từng bề mặt giấy cũng có thể khác nhau, có ít nhiều sự sai lệch. Ngoài ra, khả năng phản sáng, bóng/thô nhám cũng làm thay đổi chất lượng hình ảnh in. Thị trường giấy hiện nay khá đa dạng với tầm 10 loại khác nhau. Mỗi loại thì có cách hình thành riêng, tính chất cũng khác biệt và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Qua đó chúng ta có thể thấy rằng giấy đóng một vai trò không thể thay thế trong cuộc sống của chúng ta.
 
>>> Xem thêm : giấy in paper one -  Điểm khác nhau giữa các loại giấy phổ biến trên thị trường
 

Công ty phân phối bấm kim giá sỉ rẻ tốt nhất, Công ty phân phối bấm kim giá sỉ rẻ tốt nhất. Nhiều khuyến mãi ưu đãi. Chủng loại phong phú. Mua giá sỉ chiết khấu cao.Giao hàng nhanh chóng, chất lượng đạt chuẩn, nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006