Bí quyết chọn mua những mẫu giấy văn phòng

Hiện có rất nhiều ngành nghề, bộ môn cần sử dụng tới giấy. Chẳng hạn chúng ta có thể kể đến như vẽ, thiết kế, học tập, … Và rất nhiều người đang tỏ ra lo lắng về vấn đề này bởi thực tế mà nói tiếp cận thông tin qua giấy cũng có nhiều điểm lợi, quan trọng là chúng rất an toàn và rẻ. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người những loại giấy đang được sử dụng nhiều. Đồng thời bạn cũng sẽ học được cách ứng dụng mỗi loại cho từng chuyên ngành phù hợp.
 
Phân loại và công dụng của những loại giấy phổ biến trên thị trường : giấy Ford thường được sử dụng dưới dạng bản A4 (kích thước 210x297mm, khối lượng 70-80-90g/m2). Hầu hết các quán photo đều dùng loại giấy này để in tài liệu. Những tập vở học sinh, giấy note, hóa đơn, letterhead cũng được sản xuất từ loại giấy này. Có thể nói loại giấy Ford này là mẫu giấy phổ biến và thông dụng nhất, cũng được ứng dụng nhiều nhất vào đời sống hiện nay. Nói về việc nhận biết nó, bạn có thể thấy bề mặt khá nhám, ăn mực,..
 
 
Couche Matt thường được sử dụng để in tạp chí hay sách. Không bóng như Couche, giấy Couche Matt mang lại cảm giác mờ và mềm mại hơn. Chính vì thế mà hình ảnh tạo ra không bị chói, tránh người đọc nhanh có cảm giác mỏi mắt khi nhìn, đọc lâu. Lưu ý lớn ở đây chính là Couche Matt có thể viết được bằng các loại mực thông thường chứ không chỉ dùng để in như Couche.
 
Chúng ta cũng có những loại giấy được xài trung gian giữa Bristol và Couche, chẳng hạn như Crystal. Đặc điểm nhận dang của loại giấy này cũng khá dễ, quan sát sẽ thấy rằng nó có một mặt nhám và mặt kia thì bóng như được phủ keo.
 
Sự khác biệt của mực in trên những loại giấy khác nhau : Những nguyên nhân có thể làm thay đổi chất lượng hình ảnh, màu sắc của mực in phụ thuộc khá nhiều vào bề mặt giấy, độ bóng, mờ, trơn nhám, hay khả năng chắn sáng, độ sáng,..  Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe về việc báo in đang dần tụt lại đằng sau, mất dần vị thế vốn có trên thị trường, hay sách in đang từng bước bị thay thế bởi các trang điện tử,…  Nhiều người cho rằng, sự có mặt của chúng chính là dấu chấm hết cho sự tồn tại của văn bản giấy, vốn là phương tiện truyền tải thông tin phổ biến. Nhưng điều đó không hề xảy ra, sách bảo vẫn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống.
 
>>> Xem thêm : giấy photocopy – Các loại giấy đang được ưa chuộng hiện nay

"Ly siêu mỏng lớn L522 giá rẻ và tốt nhất tại Quận 11, Ly siêu mỏng lớn L522 giá rẻ và tốt nhất tại Quận 11, Sang Hà là nhà phân phối Ly siêu mỏng lớn L522, Ly siêu mỏng lớn L522 giá rẻ và tốt nhất tại Quận 11. Địa chỉ của Văn phòng phẩm Sang Hà tại Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh. Sang Hà hiện cung cấp văn phòng phẩm tại quận Tân Bình và các quận huyện khác trên toàn thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối sỉ lẻ cho các cửa hàng kinh doanh, các công ty doanh nghiệp mua số lượng lớn về tất cả những mặt hàng về văn phòng phẩm., giá rẻ, cạnh tranh thị trường

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137