Các loại đồ bảo hộ y tế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Mặc đồ y tế khi làm việc là một trong những yêu cầu bắt buộc của các nhân viên y tế, đặc biệt là trong các trường hợp điều trị bệnh truyền nhiễm. Thế nhưng cá chắc rằng ít ai biết được tại sao nó lại có vai trò quan trọng như thế và cơ chế vận hành của loại dụng cụ này ra sao. Nếu bạn cũng muốn tìm hiể thêm về loại dụng cụ này hoặc đang có y định tìm mua thì hãy tham khảo ngay bài viết này.
 
Khi trang phục y tế được chia theo ngành hay cấp vị, có ba loại được chú ý, đó là bác sĩ, điều dưỡng và bệnh nhân. Ngoài ra, những vai trò khác trong bệnh viện cũng có đồng phục riêng là nhân viên văn phòng, bảo vệ, lái xe, vệ sinh,... Chúng ta có thể nhận biết đồng phục bác sĩ với phần áo blouse, quần trắng đi với mũ và bảng tên. Phần cổ trên áo được bẻ xuống, cái cúc giữa, độ dài áo tùy theo ý thích mà được thiết kế ngắn, dài khác nhau. Phần vạt áo phía sau được thiết kế với một đường xẻ tới ngang mông, độ dài áo tới đầu gối.
Ngoài phân loại trang phục theo công việc, đồ ý tế còn được chia theo giới tính. Phần trang phục của điều dưỡng viên thông thường sẽ có màu xanh kết hợp sắc trắng. Tuy nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ là đồng phục điều dưỡng chỉ toàn màu xanh da trời. Việc mặc trang phục y tế chính là một giải pháp tốt nhất giúp chúng ta chống mỏi mắt hiệu quả khi làm việc liên tục trong thời gian dài, đồng thời tăng hiệu quả tập trung và giúp công việc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.
 
Khi nhìn vào đồng phục y tế, các đồng nghiệp hay bệnh nhân có thể dễ dàng đoán ta được lĩnh vực hay vai trò của một người trong bệnh viện.
 
>>> Xem thêm : khẩu trang chống bụi 3m - Các loại khẩu trang bảo hộ dành riêng cho dân ngành y

Vpp Sang Hà - chuyên văn phòng phẩm giá sỉ HCM, Vpp Sang Hà - chuyên văn phòng phẩm giá sỉ HCM hỗ trợ đổi trả hàng hàng miễn phí. Cam kết Quy trình chuyên nghiệp, thanh toán tiện ích. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006