GIẤY CUỘN KHỔ LỚN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU

Chính xác bạn có thể ghi nhớ đã có quy định chuẩn về khổ A4 kích thước bao nhiêu mm. Theo đó đáp án chính xác là chiều cao (height) của khổ A4 sẽ đạt 297mm. Còn riêng về chiều rộng (Width) của khổ A4 theo đơn vị mm là 210.

Kích thước giấy A4 theo đơn vị cm
Khổ giấy A4 size cm cũng được sử dụng khá thông dụng. Đặc biệt thông thường size A4 cm thường được tích hợp sẵn trong word, in ấn. Chẳng hạn khi soạn thảo văn bản thì chỉ số đơn vị đo của trang word thường A4 pixel size và kích thước A4 cm.

Giấy a4



• Sử dụng hai mặt: độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao của Double A cho phép sử dụng cả hai mặt giấy.

• Thời gian lưu trữ tài liệu dài hơn: giấy không Axit có thời hạn sử dụng lâu hơn, khiến nó trờ thành loại giấy hoàn hảo đối với việc lưu trữ tài liệu.

Các đặc tính của giấy Double A
Giấy a4 double a



GIẤY CUỘN KHỔ LỚN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU
Giấy cuộn khổ lớn luôn đòi hỏi chất lượng đồng đều và cực tốt để có những bản in, bản vẽ sắc nét và đều màu. Do đó mà chúng tôi rất cầu kỳ trong việc lựa chọn các sản phẩm giấy có khổ lớn hay cực đại để phục vụ nhu cầu công việc của mình.

Do đó mà những hệ thống văn phòng phẩm uy tín luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Nhờ sự tư vấn của họ mà chúng tôi biết thêm được về thông tin các sản phẩm, được kiểm chứng tính ứng dụng trước khi đưa ra quyết định mua sắm của mình.

Chính vì thế, nếu bạn đang quan tâm đến giấy dạng cuộn khổ lớn thì hãy hết sức lưu ý trong việc lựa chọn để tiết kiệm tối đa chi phí cũng như có được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc của mình.

Giấy cuộn



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn