Giấy a4 double a Mua ở đâu chất lượng tốt?

Sản xuất vở chép, viết
Vở chép học sinh hay các tập luận văn, tiểu luận không lấy gì làm xa lạ. Tuy nhiên liệu bạn có biết kích thước chuẩn để sản xuất ra chúng không? Nếu không thì xin thưa với bạn rằng đó chính là kích cỡ A4.
 
Nói chính xác thì hầu hết A4 kích thước chuẩn được chọn làm tiêu chuẩn cho vở viết. Nếu có thể sẽ có một vài loại khác nhưng hầu như phần lớn là size giấy A4.
 
Ghi chép văn phòng
Giấy A4 kích thước chuẩn còn góp mặt trong văn phòng. Đặc biệt có thể xem những tờ giấy a4 như một công cụ lưu trữ hàng đầu. Theo đó dường như các ghi chép trong văn phòng đều sử dụng giấy A4. Một trong những ứng dụng thường thấy của giấy a4 có thể kể đển như in tiêu đề thư. Nhờ vậy các thông tin dữ liệu cần lưu trữ của doanh nghiệp được lưu trữ hiệu quả.
 
 
[​IMG]
 
Bề mặt nhẵn của giấy Double A khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao.
7 Ưu điểm của Giấy Double A
Tất cả mọi thứ là chất xơ, và hàm lượng chất xơ cao của Double A khiến nó trở thành giấy copy tốt nhất cho các dòng máy có tốc độ cao. Dưới đây là bảy lý do tại sao:
• Khả năng vận hành tốt: Máy xén giấy (thành tờ) của chúng tôi có độ quay chính xác làm giảm đáng kể tình trạng kẹt giấy photocopy trong máy photocopy, một chất lượng đã được chứng minh trong cuộc kiểm tra cam go về Khả năng vận hành “Không Kẹt Giấy” được thực hiện trong điều kiện phòng thí nghiệm độc lập trong đó tốc độ 60 trang/ phút đã được sao chép trong 24 giờ liên tục.
 
[​IMG]
 
Thiết kế dạng cuộn giúp sản phẩm giấy gọn gàng, dễ dàng sử dụng, ít phải thay thế bổ sung giấy trong quá trình in ấn. Chính vì thế mà chúng rất thuận tin cho việc in không giới hạn của mọi doanh nghiệp.
 
Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp dạng giấy in cuộn khổ a0 tại rất nhiều các cơ sở in ấn chuyên nghiệp hoặc các công ty chuyên in ấn các thành phẩm bản vẽ thiết kế như chúng tôi.
 
Tính bền dai của từng cuộn giấy giúp khả năng in ấn được mượt mà hơn bao giờ hết. Từng đoạn giấy sau khi in đều phẳng, không có bụi giấy nên anh chị em nhân viên chúng tôi rất ưng ý khi sử dụng sản phẩm đặc biệt này.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn