Giấy cuộn Mua ở đâu chất lượng tốt?

Đầu tiên bạn nên ghi nhớ là kích thước a4 inch là một cách đo khác biệt. Kích thước khổ giấy A4 trong photoshops, in ấn theo inch cũng được ứng dụng nhiều. Theo đó chính xác thì khổ A4 size inch được chỉ ra là: 8.27 x 11.69.
 
Bạn có thể ghi nhớ chính xác khổ A4 size in inches để ứng dụng. Tuy nhiên nếu bạn muốn đơn giản hơn thì có thể áp dụng cách tính kích thước A4 trong pts inch theo cm, mm.
 
Chính xác thì cũng giống như hiểu rõ 1 cm bằng bao nhiêu pixel, 1 cm = mm thì bạn cần biết từ inch sang cm, mm. Theo đó cụ thể đầu tiên với cách tính size khổ A4 trong pts theo cm đó là: 1 inches = 2.54 cm. Như thế bạn chỉ cần nhớ size A4 trong photoshop bao nhiêu rồi chia cho 2.54. Khi đó bạn sẽ thu được kết quả chuẩn.
 
 
[​IMG]
 
Cấu tạo
Cấu tạo là một chỉ số về số lượng xơ sợi và chất làm đầy được phân phối đồng đều trong một tờ giấy như thế nào. Giấy có cấu tạo kém sẽ có bề mặt không phẳng với nhiều đốm mỏng, đốm dày.
 
Độ bền màu dưới ánh sáng
Độ bền màu ánh sáng là một chỉ số tuyệt vời về khả năng chống phai màu hoặc thay đổi màu sắc của một tờ giấy khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời – đường biểu thị độ bền ánh sáng càng dài thì khả năng giữ màu của giấy sẽ càng lâu. Giấy a4 double a
 
[​IMG]
 
Giấy cuộn a3 in liên tục dễ dàng
Những tệp giấy khổ a3 thông thường khá kén với một số dòng máy in hiện đại. Khi thực hiện thao tác in liên tục với lượng giấy lớn, hiện tượng kẹt giấy, nhàu rách diễn ra thường xuyên, nhưng với giấy cuộn a3, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.
 
Không phải cầu kỳ trong cách đặt giấy, không phải bổ sung giấy nhiều lần, chỉ với một cuộn a3 lõi nhỏ, bạn hoàn toàn có thể làm chủ hoạt động in ấn liên tục nhiều tờ trong một lần bấm máy. Chính vì thế mà thời gian thực hiện công việc diễn ra nhanh hơn.
 
Nhờ thiết kế dạng cuộn mà mép giấy sau khi cắt cho ra rất chính xác và phẳng phiu. Do đó mà bản in thực tế hoàn hảo hơn rất nhiều so với những gì tôi tưởng tượng. Đây là sự lựa chọn tối ưu được anh em công ty tin dùng trong hoạt động nghề nghiệp.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn