Giấy a4 double a Giấy photo chất lượng cao

Tìm hiểu về sự ra đời của giấy khổ giấy A4
Kích thước A4 đơn vị px hay theo đơn vị mm, cm,… là những thuật ngữ khá quen thuộc. Hơn nữa kích thước khổ A4 cũng được đánh giá là kích thước chuẩn và được ứng dụng nhiều nhất. Tuy nhiên thực tế không phải ai cũng hiểu rõ về sự xuất hiện kích thước khổ giấy A4 như thế nào.
 
Về cơ bản bạn có thể hiểu các khổ giấy thường được đánh số theo 3 loại. Đó là giấy loại khổ A, B, C. Và kích thước A4 thuộc một trong số những loại khổ A. Theo đó khổ giấy A được bắt đầu từ A0. Kích thước A0 là bao nhiêu chuẩn chia đôi sẽ được giấy cỡ A1. Rồi tiếp tục A1 chia đôi sẽ được khổ A2 bao nhiêu cm, mm, px đều đúng. Tương tự dần dần chia đôi A3 sẽ là kích thước A4. Và chia đôi khổ A4 sẽ là kích thước khổ A5,…
 
 
[​IMG]
 
Double A có khoảng 30 triệu xơ sợi/ gram, một đặc điểm độc đáo giúp cho Double A có được:
• Bề mặt trơn nhẵn
• Mật độ dày
• Độ đụa cao
• Hàm lượng tro thấp
• Cấu tạo bền
Giấy Double A
 
[​IMG]
 
Giấy cuộn đẹp mang lại thành phẩm in ấn, bản vẽ chất lượng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm giấy cuộn đẹp. Mức độ sử dụng phổ biến sản phẩm này là rất lớn. Do đó mà các nhà sản xuất luôn cải tiến khoa học công nghệ để đổi mới, nâng cao chất lượng của sản phẩm.
 
Tôi luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm giấy dạng cuộn công nghiệp của một số hãng nổi tiếng như bãi bằng hay các thương hiệu giấy văn phòng đến từ hàn quốc. Đặc biệt là đối với dòng cuộn giấy khổ lớn sử dụng với các bản vẽ kích thước cực đại.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn