5 thương hiệu bút máy sử dụng phổ biến hiện nay

Nhu cầu sử dụng bút máy khá phổ biến cho các đối tượng văn phòng, học sinh sử dụng. Hiện nay, có nhiều loại bút để bạn lựa chọn, cùng với đó sẽ có mức giá khác nhau, nếu bạn muốn tìm hiểu loại bút máy nào được sử dụng rộng rãi và được nhiều người tin dùng thì sẽ không bỏ lỡ bài viết dưới đây.

 

5-thuong-hieu-but-may-su-dung-pho-bien-hien-nay

 

5 thương hiệu bút máy sử dụng phổ biến hiện nay

 

Thương hiệu bút máy Sailor

 

Đây là thương hiệu đầu tiên của ngành sản xuất bút máy. Với thời gian hơn 100 năm trên thị trường thế giới. Mỗi cây bút Sailor là một sự đảm bảo về chất lượng.

 

Thương hiệu bút máy Kaweco

 

Thương hiệu Kaweco là một trong những thương hiệu sản xuất bút máy lâu đời nhất. Với khả năng viết cực kỳ trơn, mượt, không bao giờ bị đứt nét và được sản xuất cho mọi mục đích và đối tượng sử dụng.

 

Thương hiệu bút máy Nemosine

 

Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và có số lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới. Bút máy Nemosine có chất lượng cao và bền nhất, chúng phù hợp với mọi loại mực và mọi môi trường sử dụng.

 

Thương hiệu bút máy Sheaffer

 

Đây là một trong những thương hiệu bút sang trọng nhất thế giới. Những cây bút máy Sheaffer được thiết kế nhỏ, việc cầm bút khá nhẹ nhàng so với những loại bút viết khác, đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người viết.

 

Thương hiệu bút máy Waterman

 

Đây là một thương hiệu bút máy nữa cũng bắt đầu từ năm 1883. Sản phẩm này đem lại những cảm giác tuyệt vời khi viết như những dòng bút: Expert Deluxe, Carene, Charleston, Elegance,…

 

Ngoài ra, còn có nhiều loại bút máy khác như bút máy Thiên Long, bút máy Aurora, bút máy Lamy, bút máy Pilot, bút máy Montblanc, bút máy Parker, bút máy điểm 10,…

 

Hi vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn của mình trong việc tìm kiếm một sản phẩm bút máy dành cho mình.