Mua bao tay carbon phủ pu bàn chính hãng tại tphcm

Găng tay tĩnh điện là loại găng tay được áp dụng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp điện tử, vi mạch, lắp ráp,…Nó gồm những sợi carbon được dệt đan xen với các loại vải khác nhau, chính những sợi carbon này có tính năng chống tĩnh điện. Bởi thế, mật độ sợi carbon càng nhiều thì độ chống tĩnh điện của găng tay sẽ càng cao. Với cấu tạo như vậy thì bao tay carbon phủ pu bàn cũng được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.

 

Cấu tạo của bao tay carbon phủ pu chống tĩnh điện

 

Trước tiên nói về loại bao tay carbon phủ PU, đây là là loại găng tay được làm từ chất liệu được dệt từ 100% sợi Polyster và Carbon, phần lòng bàn tay được phủ một lớp Polyurethane trong chống trơn và có khả năng chống tĩnh điện cao. Mặt tốt của loại găng tay này là nhẹ và bền, được sản xuất theo tiểu chuẩn quốc tế nên được sử dụng phổ biến nhất trong sản xuất và bảo hộ lao động.

Găng tay carbon chống tĩnh điện làm từ vải Polyeste: Là một loại vải bền, dày, với các sợi carbon là thành phần chính tạo cho găng tay khả năng chống tĩnh điện cao. Ứng dụng của găng tay thường trong các môi trường phòng sạch.

Chất liệu: được làm bằng sợi Carbon cao điện (10 E6-8).

Lòng bàn tay phủ Carbon PU Palm Coated Polyurethane hoặc trên đầu ngón tay của găng tay phủ Carbon PU Polyurethane

Chống tĩnh điện hoàn toàn và ngăn ngừa gây kích ứng da gây ra bởi chất xả corona.

Vật liệu tinh tế có độ đàn hồi tốt, thông gió và có thể giặt để sử dụng nhiều lần.

Thích hợp cho sản xuất chất bán dẫn và lắp ráp sản phẩm điện tử, đĩa nén công nghiệp…

Bảo vệ hàng hóa và nâng cao năng suất lao động.

 

 

 

Công dụng của găng tay carbon phủ pu

 

Ngay cả những thay đổi nhỏ dù tĩnh thường hiện diện trong môi trường làm việc có thể phá hủy các thành phần điện tử. Như tốc độ và sự phức tạp của các thiết bị điện tử tăng lên, chúng trở nên dễ bị xáo trộn hoặc phá hủy do sự tích điện.

Găng tay carbon phủ PU chống tĩnh điện là loại găng tay nylon với lớp phủ polyurethane, lớp phủ này tạo thành lớp chống trượt tạo độ bền cao hơn và có thể sự dụng rất dài lâu. Đây là loại găng tay chống tĩnh điện sợi carbon. Có độ đàn hồi rất tốt, luôn đảm bảo độ thông thoáng, giảm thiểu sự tích tụ mồ hôi.

Chất liệu sợi carbon găng tay có tác dụng chống tĩnh điện, chất liệu này giúp bảo vệ bàn tay trong việc xử lý tốt những chi tiết nhỏ trong môi trường chống tĩnh điện

Găng tay chống tĩnh điện được thiết kế từ đa dạng các chất liệu khác nhau kết hợp với sợi carbon có đặc tính cách điện, mật độ sợi carbon càng nhiều thì độ chống tĩnh điện cũng như độ an toàn của găng tay càng cao.

Tính chất nổi bật của nó là loại găng tay nhẹ, độ bền cao, giá thành rẻ. Nó phát huy được ưu điểm khi sử dụng trong môi trường phòng sạch, chống tĩnh điện công nghiệp.

 

Phân loại của găng tay carbon phủ pu chống tĩnh điện

 

Loại găng tay này có điểm cộng hơn găng tay thường Bởi vì được bao phủ lớp PU nên ma sát cao, đơn giản cầm nắm, sử dụng linh hoạt và thuận lợi hơn. Găng tay carbon phủ PU có 2 loại là găng tay phủ đầu ngón và phủ bàn tay.

Đối với bao tay carbon phủ đầu ngón thì được sử dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp linh kiện, đòi hỏi sự tỉ mĩ, kĩ càng, việc đầu ngón bao phủ giúp tránh được các chất độc hại bám vào ngón tay, nhưng mà cũng đồng thời giúp ngón tay linh hoạt, không bị gò bó như đeo những loại găng tay phổ biến chung.

Đối với bao tay carbon phủ bàn tay thì các ngành công nghiệp tạo ra máy móc, vật tư lớn, phải tiếp xúc với diện tích lớn những hóa chất độc hại cho da, thì găng tay này được áp dụng hiệu quả hơn.

Và với cấu tạo và tác dụng như trên, bao tay chống tĩnh điện phủ bàn được xem là người bạn thân thiện của người lao động cũng như của người dân trong sinh hoạt hằng ngày, với giá thành rẻ, tiện dụng, đáng chú ý là mang tính chất giữ vệ sinh, bảo hộ cơ thể để da tránh tiếp xúc với các chất độc hại, găng tay tĩnh điện đang được bày bán với đủ loại, đủ giá thành để người sử dụng dễ lựa chọn.