Kẹp Giấy Kẹp Bướm Kim Bấm Chất Lượng Cao Cho Văn Phòng

Sẽ tỏa sáng bởi ánh sáng từ ngôi sao đó, và chúng sẽ mờ nhạt, quá mờ nhạt để chúng ta nhìn thấy, ngay cả khi các hành tinh thực sự ở đó; và một lựa chọn để tìm hiểu về các ngôi sao và các hành tinh là nhìn thấy chúng; bạn không thể chạm vào chúng hoặc nghe thấy chúng. Bây giờ giả sử bất kỳ một trong những ngôi sao thực sự có một gia đình các hành tinh xung quanh nó. Những hành tinh đó. Mặt trăng đi vòng quanh trái đất theo quỹ đạo của nó trong quá trình mũi tên.
 
26 Hình ảnh này cho thấy tại sao đĩa của mặt trăng có hình dạng khác nhau ở những thời điểm hoàn toàn khác nhau. Thông thường chúng ta thấy toàn bộ vòng tròn của mặt trăng sáng - lúc trăng tròn. Học sinh sẽ thấy rằng một nửa và chỉ một nửa của một quả địa cầu (một hành tinh, trái đất, mặt trăng) được chiếu sáng.
 
25 Một thí nghiệm trong phòng học để chỉ ra cách mặt trời chiếu sáng một nửa của mỗi hành tinh và chỉ một nửa. Nếu chúng ta ở trên mặt trời, chúng ta luôn phải nhìn thấy toàn bộ vòng tròn của mặt trăng sáng bóng, nhưng chúng ta ở trên trái đất, và phần dữ dội của mặt trăng sẽ không tồn tại. Và nếu bạn có thể thấy nhóm tám hành tinh nhỏ của chúng ta đang xoay tròn nó, chúng sẽ rực rỡ ở phía gần mặt trời nhất - trên mặt được chiếu sáng; và nó có thể tối trên mặt từ mặt trời.
 
Nếu bạn đi ra ngoài và ngồi trên ngôi sao gần nhất và nhìn vào hệ mặt trời, bạn có thể thấy mặt trời ở giữa nó chiếu sáng mọi lúc - cả ngày lẫn đêm. Vì vậy, các hành tinh rực rỡ là kết quả của mặt trời chiếu vào chúng. Một vài trong số những tia nắng này rơi vào Sao Mộc và Sao Kim và khiến chúng rực rỡ, và chúng ta thấy chúng.
 
Nó đang tỏa sáng ở phía bên kia của trái đất, nơi đó là ban ngày và nó đang phát ra những tia nắng bên trên trái đất và bên dưới nó, ở mọi nơi mọi lúc. Sao Kim và Sao Mộc là hai quả cầu vĩ đại giống như trái đất, được tạo thành từ đá và đất, với những đám mây bao quanh chúng - những đám mây giống như những đám mây của chúng ta. Thực tế, ngôi nhà trống rỗng nếu các hành tinh và ngôi sao không ở gần hơn thế.
kẹp giấy
Các Moons của các hành tinh. "" Đúng ", Jack nói," không sao cả. Đường kính thực của mặt trời và các hành tinh là: Nếu tất cả các hệ thống điện ảnh đều bị co lại và co lại cho đến trái đất - trái đất lớn - đã thu nhỏ lại với quy mô của một hạt đậu xanh, mặt trời vẫn sẽ lớn như vậy bởi vì quả cầu trong thư viện - nó có thể có đường kính hai feet. "
 
Kích thước tương đối của các hành tinh. "" Bạn thấy đấy, "Jack nói," rằng mặt trời thực sự có thể rất khổng lồ. Mặt trời lớn hơn nhiều so với bất kỳ hành tinh nào, hoặc hơn tất cả chúng đặt chung cho vấn đề đó, rằng nó là hệ mặt trời. Tất cả các hành tinh chuyển anh ta theo hình cầu, mỗi một hành tinh đều mất một thời gian riêng biệt.
 
Vòng tròn ma-nơ-canh của mặt trời, mang theo các mô hình của các hành tinh trên tay họ. Để vuông trên bàn cờ khi môn thể thao tiếp tục; và cha của Tom tuyên bố rằng bản đồ của hệ thống điện ảnh ảnh với tám hành tinh của nó phải có tám cậu bé sẽ bước vào. Ba mươi sáu bước xa hơn họ đặt hạt đậu nhỏ thiếu kinh nghiệm đứng trên hành tinh Venus; và 30 bước xa hơn dù sao họ cũng đặt hạt đậu thiếu kinh nghiệm phải đối mặt với Trái đất.
 
Quả cầu varsity trong nhà tượng trưng cho Mặt trời, và họ mang theo các mô hình của các hành tinh bên mình, ngoài thẻ cho thấy các hành tinh cách nhau bao xa trên kích thước bản đồ của chúng. Khi ngày hôm sau đến đây, Tom và Agnes bắt đầu lập bản đồ Mặt trời và tất cả các hành tinh.
 
Chúng tôi có thể làm theo cách này; như một cách thay thế để đếm khoảng cách từ Mặt trời đến mỗi hành tinh, chúng ta sẽ đếm số bước giữa mỗi hành tinh và hành tinh tiếp theo: thời trang này. Đây sẽ là nơi đặt hạt đậu nhỏ chưa có kinh nghiệm đại diện cho hành tinh Venus; sau đó đi thêm 30 bước nữa và bạn sẽ cách Mặt trời 107 bước. Tôi cung cấp cho bạn các bước tốt nhất để thực hiện giữa Mặt trời và mọi hành tinh.